Đăng nhập |

Implant

Implant

Implant là thành tựu khoa học tuyệt vời nhất trong lịch sử nha khoa cho phép phục hồi lại răng đã mất giống như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng. Implant nha khoa là những thanh Titanium được cấy vào xương hàm để làm chỗ dựa cho răng sứ bên trên mà không cần mài 2 răng kế bên như làm cầu răng.


Implant là giải pháp tốt nhất trong các trường hợp mất răng, ngày nay, với những ưu điểm của Implant, nó dần dần thay thế cầu răng và hàm giả tháp lắp.

Tỉ lệ thành công của Implant tùy thuộc vị trí cấy ghép và mục đích sử dụng tuy nhiên thông thường khoảng 98%. Phần kết nối giữa mão răng sứ như răng thật bên trên là abutment. Răng cấy ghép hoàn toàn phù hợp với sinh lý tự nhiên, không gây hại đến cơ thể bạn.


implant2.jpg


Lợi ích của việc đặt Implant là gì?

- Implant đặt trong xương hàm để thay thế cho một hoặc nhiều Răng mất, nhằm phục hồi lại vẻ thẩm mỹ, phục hồi cảm giác khi ăn nhai và hoạt động chức năng giống như răng thật.

- Không cần mài các răng thật còn nguyên vẹn kế cận khoảng mất răng để thực hiện một cầu Răng cố định như phương pháp cổ điển.

- Duy trì được sự toàn vẹn của các răng còn lại trên cung hàm.

- Đối với những người mất răng toàn bộ, chỉ cần 2 – 4 Implant hoặc Mini Implant để giữ cho hàm giả dính chặt vào xương hàm. Những người được phục hồi răng bằng Implant có khả năng ăn nhai như khi chưa  mất răng nào. Răng sứ gắn trên Implant có hình dáng tự nhiên và nhờ Implant có khả năng duy trì được thể tích xương hàm nên việc cấy ghép răng có thể hồi phục hoàn toàn hình dạng khuôn mặt như tuổi thanh xuân. 

- Bệnh nhân được phục hồi bằng Implant nha khoa sẽ tìm lại được nụ cười tự tin và thoải mái trong khi giao tiếp và ăn nhai; họ không còn phải lo ngại tình  trạng rớt hàm giả hoặc gãy hàm trong khi ăn nhai

Địa chỉ liên hệ

Nha khoa 12 Mê Linh

Nha khoa 12 Mê Linh

12 Mê Linh - Nha Trang - Khánh Hòa

Điện thoại 058.3516248

Nha khoa Á Châu

Nha khoa Á Châu

74 Lý Thánh Tôn - Nha Trang - Khánh Hòa

Điện thoại 058.3561909

Thông tin hỗ trợ

Nha Khoa Mê Linh

Chuyên Răng sứ & Implant

Hot line : 058. 3504590

Di động: 0913476239

Email: nhakhoa12melinh.nt@gmail.com

Support Online 01

Support Online 02